[TH] Baka na Imouto o Rikou ni Suru no wa Ore no XX Dake na Ken ni Tsuite 1-4 ซับไทย!!



ติดตามทางเฟส : Link

เรื่องย่อ : น้องสาวของผมฮานะนั่น รู้จักกันมาตั้งเเต่เด็ก เธอเป็นคนน่ารักเเละผมก็รักเธอเพื่อไม่ให้ผมรักเธอมากไปกว่านี้ผมจึงตัดสินใจย้ายไปอยู่คนเดียว เพื่อตัวผมเเละตัวของฮานะเอง.... เเต่เเล้ววันหนึ่งฮานะมาหาผมแถมเธอยังเข้าสังคมไม่เก่งเเละติ๊งต๊องอีกด้วย!!




ตอนที่ 1 GoogleDrive : Link
ตอนที่ 2 GoogleDrive : Link
ตอนที่ 3 GoogleDrive : Link
ตอนที่ 4 GoogleDrive : Link
ตอนที่ 1 Mega : Link
ตอนที่ 2 Mega : Link
ตอนที่ 3 Mega : Link
ตอนที่ 4 Mega : Link

Pass : Tomosama




ตอนที่ 1 PhotoGoogle : Link
ตอนที่ 2 PhotoGoogle : Link
ตอนที่ 3 PhotoGoogle : Link
ตอนที่ 4 PhotoGoogle : Link